40HRS JSC đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam trong công tác tuyển sinh

Latest News From 40HRS

Sep 27, 2017

40HRS JSC đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam trong công tác tuyển sinh

Ngày 24/8/2017 tại Văn phòng Đại học Anh Quốc Việt Nam (193B Bà Triệu, Q. Hai bà Trưng, TP Hà Nội) đã diễn ra “Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần 40 giờ (40HRS JSC) và Đại học Anh Quốc Việt Nam trong công tác tuyển sinh”.

Tham dự lễ kí kết, có Bà Sophie Trần - Trưởng phòng Tư vấn Nhân sự cấp cao 40HRS JSC và Ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV cùng sự góp mặt của Trưởng ban Tuyển sinh và các Chuyên viên tư vấn Nhân sự của hai bên.

Chia sẻ tại buổi lễ, Bà Sophie Trần phát biểu, 40HRS JSC rất vinh dự khi được Đại học Anh Quốc Việt Nam tin tưởng dành cho Công ty có cơ hội làm đơn vị Đại diện tuyển sinh. Với thương hiệu mạnh về giáo dục như BUV, chắc chắn 40HRS JSC sẽ tuyển được những thí sinh chất lượng đầu vào tốt cho trường.

Cũng tại buổi lễ, Đại học Anh Quốc Việt Nam đã công bố chọn 40HRS JSC là Đơn vị đại điện Tuyển sinh mà Trường tin tưởng hợp tác. Phát biểu tại buổi lễ, ông Chris Jeffery cho biết: “Sau quá trình tìm hiểu, với uy tín thương hiệu và năng lực của 40HRS JSC trong thị trường Tư vấn & Tuyển dụng Nhân sự, Hướng nghiệp, BUV quyết định chọn 40HRS JSC là đơn vị đồng hành trong công tác tuyển dụng đầu vào và định hướng hướng nghiệp cho sinh viên của trường”.

Với sự hợp tác này, 40HRS JSC không chỉ là Đơn vị tuyển sinh mà còn là đơn vị đại điện Tư vấn Hướng nghiệp cho sinh viên Trường BUV, đồng thời 40HRS JSC cũng trao cho sinh viên BUV cơ hội Thực tập tại công ty trong quá trình học tập.

40HRS JSC đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam trong công tác tuyển sinh - Ảnh 2.

Công ty 40HRS là thương hiệu uy tín của Mỹ, được thành lập vào năm 2000 tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn Nhân sự và Tuyển dụng Nhân sự cấp cao và các ngành nghề khác như Bảo hiểm, IT. Với sự phát triển mạnh về thương hiệu, là đối tác tin cậy nhiều Doanh nghiệp và Tập đoàn lớn trên Thế giới, 40HRS tiếp tục đầu tư vào thị trường Nhân sự Việt Nam vào cuối năm 2011 ở cả TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn nhân sự, 40HRS JSC đã tạo dựng được niềm tin vững mạnh, là đối tác tư vấn nhân sự của nhiều đơn vị là các Doanh nghiệp, Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam và các Tập đoàn lớn đặt tại các nước trong khối ASEAN như Thái Lan, Singapore, Philippines,…

40HRS JSC đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam trong công tác tuyển sinh - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Công ty Cổ phần 40 giờ.

Với thương hiệu manh, 40HRS JSC hoạt đông trong lĩnh vực Tư vấn Nhân sự với các mảng dịch vụ: Tư vấn Nhân sự cấp cao (Executive Search & Selection Services), Tư vấn Nhân sự số lượng lớn (Mass Recruitment Solutions), Tư vấn Nguồn nhân lực (HR Consulting), Cung ứng nhân lực trọn gói (Outsourcing & Payroll), Cung ứng Phần mềm Nhân sự (HR Software).

Công ty Cổ phần 40 giờ - 40HRS JSC có văn phòng ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh:

Trụ sở: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh- Số điện thoại: 028 3 9100292

Chi nhánh Hà Nội: Số 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội- Số điện thoại : 024 73 063 666

Website: http://www.40hrs.vn/

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Key: special offers, for all, client from, apr 2015, free consultation, from our, expert insurance, consultant if, you have, any question, or difficulties, kinds of, insurance products, 100%free mapping, candidates profile, applied for, placement only, platform multiple, database from, local to, global resources

  • More News

Sign In

Choose one of the following sign in methods.